ประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement : PA) ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2565  สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย | Smart Site เว็บไซต์สำเร็จรูป





หัวข้อข่าว : ประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement : PA) ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2565
เขียนข่าวโดย สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย (ดูทั้งหมด) | พิมพ์ข่าวหน้านี้


ตามหนังสือ สำนักงาน ก.ค.ศ. เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษาได้กำหนดให้ผู้บริหารสถานศึกษาข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement : PA) ตามแบบที่ ก.ค.ศ. เสนอต่อผู้บังคับบัญชาทุกปีงบประมาณและให้มีการประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง เพื่อนำผลการประเมินการพัฒนางานตามข้อตกลงไปใช้ในการบริหารงานบุคคล โดยใช้เป็นคุณสมบัติในการขอรับการประเมินเพื่อให้มีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยาฐานะของผู้อำนวยการสถานศึกษาให้เป็นผลการประเมินตำแหน่งและวิทยาฐานะของผู้บริหารสถานศึกษาเพื่อดำรงไว้ซึ่งความรู้ ความสามารถ ความชำนาญการพิเศษ หรือความเชี่ยวชาญในตำแหน่งวิทยฐานะที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด เป็นไปด้วยความถูกต้อง โปร่งใส ตรวจสอบได้ จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อมูลตามแบบข้อตกลงในการพัฒนางาน(Performance Agreement : PA) ประกอบด้วย นายสุรพล วงศ์หวัน ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย ประธานกรรมการตรวจสอบข้อมูลตามแบบข้อตกลงในการพัฒนางาน(Performance Agreement : PA) นายสมศักดิ์ ธิตาเมือง ผู้อำนวยการสถานศึกษา ชำนาญการพิเศษ กศน.อำเภอแม่จัน ข้าราชการบำนาญ กรรมการตรวจสอบข้อมูลตามแบบข้อตกลงในการพัฒนางาน(Performance Agreement : PA) นางพรมาดา วงศ์หวัน ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิศษ กรรมการตรวจสอบข้อมูลตามแบบข้อตกลงในการพัฒนางาน(Performance Agreement : PA) ทำหน้าที่ ตรวจสอบข้อมูลส่วนที่ 1 การพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายให้เป็นไปตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด / มาตรฐานตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา ทั้ง 5 ด้าน จำนวน 15 ตัวชี้วัด เป็นไปตามมาตรฐานตำแหน่ง-ระดับการปฏิบัติงานที่คาดหวังในแต่ละวิทยฐานะ , ตรวจสอบข้อมูลส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ครูและสถานศึกษา ผลการพัฒนางานที่เป็นประเด็นท้าทายเปรียบเทียบกับค่าเป้าหมายที่คาดหวังเป็นไปตามระดับการปฏิบัติงานที่คาดหวัดในแต่ละวิทยฐานะ และสุดท้ายสรุปผลการตรวจสอบพร้อมทั้งให้ข้อเสนอแนะ ซึ่งผู้รับการประเมินได้แก่นางสาวกาญจน์ณัฎฐา เครือปัญญา ครูชำนาญการ รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอแม่ลาว ในวันที่ 30 สิงหาคม 2565 ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย ...


.