ประชุมชี้แจงการจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อคงสมรรถนะทางการ จิต และสอมองของผู้สูงอายุ ในรูปแบบกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิตใน 4 มิติ (สุขภาพ เศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม)  สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย | Smart Site เว็บไซต์สำเร็จรูป





หัวข้อข่าว : ประชุมชี้แจงการจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อคงสมรรถนะทางการ จิต และสอมองของผู้สูงอายุ ในรูปแบบกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิตใน 4 มิติ (สุขภาพ เศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม)
เขียนข่าวโดย สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย (ดูทั้งหมด) | พิมพ์ข่าวหน้านี้


วันที่ 13 ธันวาคม 2564 นายสุรพล วงศ์หวัน ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย ร่วมประชุมชี้แจงการจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อคงสมรรถนะทางการ จิต และสอมองของผู้สูงอายุ ในรูปแบบกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิตใน 4 มิติ (สุขภาพ เศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม) ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting ณ ห้องประชุมศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยกลุ่มเป้าหมายพิเศษ ชั้น 6 สำนักงาน กศน. โดยมีนายภูมิพัทธ เรืองแหล่ รองเลขาธิการ กศน. เป็นประธานในการประชุมครั้งนี้ ทั้งนี้ การจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อคงสมรรถนะทางการ จิต และสอมองของผู้สูงอายุ ในรูปแบบกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิตใน 4 มิติ (สุขภาพ เศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม) มีเป้าหมายให้ครู กศน.ตำบล เป็นจำนวน 8 รุ่น ๆ ละ 900 คน ซึ่ง สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย จะเข้ารับการอบรมในรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 22-23 ธันวาคม 2564 จำนวน 124 ตำบล/คน หลังจากนั้นจะดำเนินการจัดกิจกรรมให้กับผู้สูงอายุ ระหว่าง วันที่ 31 มกราคม ถึง พฤษภาคม 2565 ต่อไป


.