กศน.ตำบลดงมะดะ จัดกิจกรรมเพื่อผู้ป่วยติดเตียง ภายใต้กิจกรรมการทำเบาะรองนั่งใส้หลอดกาแฟสำหรับผู้ป่วยติดเตียง  กศน.ตำบลดงมะดะ | Smart Site เว็บไซต์สำเร็จรูป





หัวข้อข่าว : กศน.ตำบลดงมะดะ จัดกิจกรรมเพื่อผู้ป่วยติดเตียง ภายใต้กิจกรรมการทำเบาะรองนั่งใส้หลอดกาแฟสำหรับผู้ป่วยติดเตียง
เขียนข่าวโดย กศน.ตำบลดงมะดะ (ดูทั้งหมด) | พิมพ์ข่าวหน้านี้


กศน.ตำบลดงมะดะ ดำเนินกิจกรรม โครงการทักษะชีวิต เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และสุขภาวะของประชาขนในพื้นที่ ตำบลดงมะดะ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ กศน.ตำบลดงมะดะ โดยการนำกิจกรรม การส่งเสริมสุขภาวะ ในการใส่ใจและดูแลผู้ป่วยติดเตียงให้ลดการเกิดแผลกดทับ โดยการ นำพาผู้สูงอายุ ในตำบลดงมะดะ มาร่วมกันทำกิจกรรม ภายใต้ 3 คำที่ว่า 1. ตัด คือ การตัดหลอดกาแฟ 2. ยัด คือ การยัดหลอดกาแฟใส่ในปลอกเบาะรองนั่ง 3. เย็บ คือ การเย็บเบาะรองนั่งที่ยัดหลอดกาแฟที่เต็มแล้ว ให้เป็นเบาะรองนั่งที่สมบูรณ์ ทั้งนี้ได้มี โรงเรียนแม่ลาววิทยาคม โดยการนำของ ท่าน ดร.ศุธธันย์ ไชยสองวรัชญ์ นำนักเรียนโรงเรียน แม่ลาววิทยาคม มาร่วมกิจกรรมกับผู้สูงอายุ ในครั้งนี้ด้วย และ ได้รับความกรุณาจากท่านผู้อำนวยการ กศน.อำเภอแม่ลาว นายสุพจน์ แน่ประโคน และ ครู ศิริพร เอี่ยมพร้อม เข้านิเทศกลุมและเยี่ยมให้คำแนะนำโครงการเป็นอย่างดี ไตรทศ มะโนสด ครู กศน.ตำบลดงมะดะ


.