กศน.อำเภอเชียงแสนพัฒนาผู้เรียนด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและสำนึกในบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย  กศน.อำเภอเชียงแสน | Smart Site เว็บไซต์สำเร็จรูป





หัวข้อข่าว : กศน.อำเภอเชียงแสนพัฒนาผู้เรียนด้านการส่งเสริมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและสำนึกในบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย
เขียนข่าวโดย กศน.อำเภอเชียงแสน (ดูทั้งหมด) | พิมพ์ข่าวหน้านี้


กศน.อำเภอเชียงแสนจัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและสำนึกในบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทย ในวันที่ 15 มีนาคม 2564 ณ หประชุมที่ว่าการอำเภอเชียงแสน ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย โดยมีนายปกรณ์ สุริวรรณ นายอำเภอเชียงแสนให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด และนางณัฐพร เชื้อมหาวัน ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเชียงแสนบรรยายพิเศษ สถาบันพระมหากษัตริย์กับชนชาติไทย การจัดโครงการพัฒนาผู้เรียนในครั้งนี้มีวัติถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษา กศน.อำเภอเชียงแสนมีความรู้เกี่ยวกับความเป็นมาของชาติไทย ความรักชาติ เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์และบรรพบุรุษไทย ตลอดจนส่งเสริมให้นักศึกษาดำรงชีวิตตามแนวทางปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มีนักศึกษาทั้ง 6 ตำบล จำนวน 84 คนเข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ โดยมีนายพิสิษฐ์ ทวนชีพ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เรื่อง ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทย


.