กศน.อำเภอเชียงของ ติดปีกความรู้ให้กับนักศึกษา ดำเนินกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน โครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพในการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม  กศน.อำเภอเชียงของ | Smart Site เว็บไซต์สำเร็จรูป





หัวข้อข่าว : กศน.อำเภอเชียงของ ติดปีกความรู้ให้กับนักศึกษา ดำเนินกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน โครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพในการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม
เขียนข่าวโดย กศน.อำเภอเชียงของ (ดูทั้งหมด) | พิมพ์ข่าวหน้านี้


กศน.อำเภอเชียงของ ดำเนินกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน โครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพในการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม นำนักศึกษา 40 คน เข้าเรียนรู้ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาลำปาง ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2565 โดยมีฐานการเรียนรู้ต่าง ๆ อาทิเช่น อินดิเคเตอร์จากพืช นักสืบพลังงาน กิจกรรมแลกน้ำแลกใจ โครงงานกับการค้นพบ กิจกรรมจรวดทิ้งดิ่ง ทั้งนี้ยังได้เข้าทัศนศึกษาดูงาน ณ ศูนย์เซรามิกและหัตถ อุตสาหกรรม จังหวัดลำปาง เข้าศึกษาความหลากหลายทางชีวภาพของแมลงในประเทศไทย ณ ศูนย์วิจัยการอนุรักษ์ป่าไม้ 1 ลำปาง โดยผู้อำนวยการประจันทร์ อินประสงค์ ผอ.กศน.อำเภอเชียงของ มีความมุ่งหวังให้นักศึกษานำเอาความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้ไปพัฒนาตนเองในด้านการศึกษา การทำงาน และการดำรงชีวิตต่อไป


.