สถาบัน กศน.ภาคเหนือ ร่วมกับ สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย นิเทศโครงการทุนการศึกษาเพื่อเด็กสภาวะยากลำบากบนพื้นที่สูงภาคเหนือ ณ กศน.อำเภอเชียงของ  กศน.อำเภอเชียงของ | Smart Site เว็บไซต์สำเร็จรูป





หัวข้อข่าว : สถาบัน กศน.ภาคเหนือ ร่วมกับ สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย นิเทศโครงการทุนการศึกษาเพื่อเด็กสภาวะยากลำบากบนพื้นที่สูงภาคเหนือ ณ กศน.อำเภอเชียงของ
เขียนข่าวโดย กศน.อำเภอเชียงของ (ดูทั้งหมด) | พิมพ์ข่าวหน้านี้


คณะนิเทศโครงการทุนการศึกษาเด็กสภาวะยากลำบากบนพื้นที่สูงภาคเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2564 นำโดยนางสาวยุรัยยา อินทรวิจิตร หัวหน้ากลุ่มส่วนวิจัยและพัฒนา และคณะ สถาบัน กศน.ภาคเหนือ พร้อมด้วยนางกาญจนา ไชยลังกา เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบโครงการทุนฯ สำนักงาน กศน.จังหวัดเชียงราย เข้านิเทศทุนการศึกษาฯ โครงการทุนการศึกษาเพื่อเด็กสภาวะยากลำบากบนพื้นที่สูงภาคเหนือ ณ กศน.อำเภอเชียงของ ประจำปี 2564 ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 โดยมีนายประจันทร์ อินประสงค์ ผู้อำนวยการ กศน.นำครู ศศช.และนักศึกษาผู้ที่ได้รับทุน เข้าให้ข้อมูลการนำเงินไปใช้จ่าย ในกิจกรรมโครงการใดบ้าง โดยที่ในปี 2564 นี้ มีนักศึกษา กศน.อำเภอเชียงของได้รับทุนการศึกษาฯ ทั้งหมดรวม 55 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 275,000 บาท ทั้งนี้คณะนิเทศได้ให้แนวทางดำเนินการ และการขยายผลโครงการทุนการศึกษาฯ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อนักศึกษาผู้ได้รับทุนการศึกษาในปีต่อไป


.